Choy

Birthday celebration ng friend ko na si Nas last sunday,I was Invited together with our two other friends Jb and Ej,Its his 21st bday so debut nya,may kainan,videoke,at inuman.Almost of the visitors are strangers to me now lang ako nakapunta sa haws nila kahit 3 years na kaming magkakilala.Nas also invited his friends from Uzzap yung mga chatmates nya.Then i met Choy.Medium built,around 5’7″ semi kalbo.He’s wearing green top and shorts.He was kinda cool guy,mejo paos,according to Nas he was part of a choir so marunong kumanta.Mejo boring yung dumating kami kinda naninibago maybe because we barely know each other at indi talaga kami naguusap infact Ej wants go home pero pinigilan ko sya nararamdaman ko kasi mageenjoy din kami.hinintay muna namin matapos ang program nila like giving messages,video presentation ng birthday boy.After that inuman na umalis na yung ibang visitors kaya kami na lang ang naiwan.We were all laughing,singing,chatting all night.Of course dahil nakainum na si Choy pinapansin na ko.Sobrang drunk ako di na ko makauwi dahil sobrang gabi na at walang masasakyan,malayo yung place ko sa place ni Nas.So I decided to sleep over.Nung humiga na ko sa bed with Ej na naunang nalasing sakin sinundan naman ako ni Choy.Dedma na lang ako but sinced ang init sa kwarto ng friend ko I decided na lumipat ng pwesto from the right side of Choy to his left side kung saan may hangin galing electric fan.After a minute naramdaman ko na lang na niyayakap nya ako,and he’s lips is moving closer to mine.wala ako reaction I must admit na gusto ko yun but then again indi ako nagreact,indi ako gumanti ng halik,for me this is not a proper venue para gawin ang mga bagay na yun.Hindi naman ako maarte at pahard to get indi lang tama na gawin ang bagay nayun lalo na  sa harap ng kuya ni Nas na isang gay,Kinabukasan lumabas na ang balita may nakakita sa amin

Leave a comment

1 Comment

  1. sayang naman …

    Reply

Leave a Reply

