Beer:emo lang

Sobrang dami kong gustong sabihin sa blog ko kaso parang walang gustong lumabas sa isip ko…Maybe because masyadong magulo ang buhay ko these past few days.Parang chubibo lang masyadong magulo,masydong mabilis at masyadong nakakahilo.Tama emo post nga ito di ko kasi  mapigilan ang sarili ko,Minsan masaya madalas malungkot,maraming salamat na nga lang sa mga kaibigan ko na nakakatagayan ko,salamat kay redhorse sa pag alalay sakin,sa pagturo sa kin kung ano dapat gawin kapag tinatamaan na

Salamat kay Mags isang bar dito sa Pasay sa pagkupkop sa kin kapag gusto kong tumagay,wala na nga lang ang dalawang paborito kong waiter na balita ko ay nagresign na,At salamat sa sarili ko dahil kahit anong problema matino pa rin ako.Tara tagay tayo

Previous Post
Leave a comment

Leave a Reply

