Si Sm at Limbo

Masyado lang siguro swerte ang araw ko ngayon,Unang una hindi ako late sa work ko,may traffic man maaga pa din ako dumating sa office.Nung maglolog na ko saka naman dumating yung crush ko,kung ipapadescribe nyo sya sa akin,matangkad,maputi at mukhang mabait hehehe,Kung ilarawan ko sya sa mga officemates ko ang lalaking malagkit ang tingin sa kin,pero syempre may kumontra

Nene:(Habang nasa jeep papuntang baclaran)hahaha ganun kaya makatingin yun,sa lahat malagkit sya tumingin kahit sakin (tawa ulit parang si celia rodriguez…joke)

Buendiaboy:(indenial) hindi! sa akin lang sya ganun tumungin..sa akin lang,malagkit ang tingin nya sa akin(nagwala parang si clara lang…syempre joke ulit)

Hindi pa natapos dyan ang masayang nangyari sakin,umakyat ako sa second floor kung san ang station ko at naisipan ko uling bumaba para bumili,Nakita ko ulit si SM(superman)ang crush ko,

Buendiaboy:Bibili lang ako ng kape pahiram muna ng pera(nanghiram talaga…heheh indi kay sm kundi dun sa friend ko na saksakan din ng landi,si inang reyna)

Inabot nya sa akin yung pera

SM: parang gusto ko din ng kape

Sumabay sya sa akin kaya nagkaroon kami ng chance na magkasama.Syempre sinamantala ko na nagtanung nako ng kung anu ano mukha kasing tahimik si SM kaya ako na mismo nag initiate ng kwentuhan.Habang bumibili kami dumating naman si Limbo ang isa pa naming crush ni inang reyna,Ang saya talaga ng umaga ko kainis(hehehe)Pacute ako bwahahaah,nagtagpo ang aming mga mata pero dahil sa di nya ko kilala dedma lang sya..Pakiramdam ko marami pang magagandang mangyayari sa kin baka next time alukin naman ako magdate ni Sm or alukin ako ng kasal ni Limbo.Pakshet

May salary na kami isa pang magandang nangyari

Previous Post
Leave a comment

6 Comments

  1. what’s up buendia boy?

    ehehhee.. 😛

    ching!

    Reply
  2. Good day I was luck to search your subject in google
    your topic is superb
    I obtain much in your subject really thanks very much
    btw the theme of you site is really excellent
    where can find it

    Reply
  3. wow ha. anlandi mo rin.
    ahahaha! apir tayo mars.

    – ang iwish mo eh bigla kang kangkangin nung dalawa. gangbang.

    Reply

Leave a Reply

