Tehkla ka nene

Nakakawindang talaga ang buhay ni Nene,friend ko sya.officemate,ayaw pa mag-out sakin nung una pero recently lang as in 2days ago si bayot nag give in na,Habang naglalakad kami galing sa bar,inamin nya sa kin na bakla sya syempre di na ko nagulat,halata ko naman eh,natatandaan ko pa nung time na nagiinuman kami ng mga officemates ko , isang kasamahan ang dumakdak ng bakla ka ba,nakatingin kay Nene,ang Tehkla sumagot ng” matagal mo ng tinatanong yan nakakasawa na wala ako pakialam kung visor ka wala tayo sa opis”Nagulat talaga ako sa reaksyon nya,Taas ng boses ni Nene ,di ko sya masisi talaga namang gusto sya ipahiya nung visor na yun,Mega rescue yung kasamahan namin na indi sya bakla may gf sya(syet kelan pa naging proof na di bading ang may gf?kinabahan ako)May conviction si ate dati nya kasing schoolmate si Nene,Enter na ko ..”oo di yan bakla may gf yan”,(syet na naman sinangkalan nanaman si gf)Ilang segundong katahimikan, kala ko magkakagera buti si visor tumahimik na lang

Mabalik tayo sa ikukuwento ko talaga,Last friday kainuman ko si Nene,Inang Reyna at mga bagong tubong boylelet.Tatlo sila,syempre,ako si Nene at inang Reyna,ikot ang tumbong kasi pucha may lalaki nanaman,So inum kwentuhan tawanan ang nangyari hanggang sa umuwi kami,Si Java isa sa boylelet kasama naming matutulog,sinadya ni Nene na dun na din makitulog,trip si Java,Hinigaan lang namin ay carpet so siksikan kaming apat.Si inang reyna na likas ang kakatihan ang unang nagparamdam kay Java pero di nag win ayaw,nagiinarte, say nya”tropa tayo kuya Inang Reyna”Kinuya sya so it mins basted,bwahahaa,malamang di nya yun matanggap.Gumalaw si Nene mega hipo din,payag naman,may kissing at holding hands daw na nangyari,sinced tulog ako wala ako alam…Hindi bakla si Nene,may gf sya,char!

Eto na kinabukasan,si Java,mega explain sakin na wala daw nangyari,ampoota,bakit kelangan sa kin magexplain,nagtatanong ba ako,jowa ba kita?wa ako pakels kung may nangyari man ,may kinakatakot ba sya,pumayag sya sa nangyari,walang pilitan pero in denial sya.kesyo bakit daw sya magagalit wala naman daw talagang nangyari.Take note di pa ko nagtatanong nyan.paggising ko bukas ang zipper at wala ng sinturon,tapos walang nangyari,Birhen ang utak ko di pa ko nagisip na may nangyari pero according kay inang reyna may mantsa daw yung tshirt nya,mantsa ng modtey nya,ano yun wet dreams bwahaha.Lesson learned magdala ng tisyu.

Previous Post
Leave a comment

3 Comments

  1. Good day I was luck to find your subject in baidu
    your post is brilliant
    I get a lot in your blog really thanks very much
    btw the theme of you blog is really impressive
    where can find it

    Reply
  2. wow ha. deny deny pa si kuya.

    Reply

Leave a Reply

