gatas na choco o choco na gatas?

Hindi ‘to bearbrand commercial pero ikokonek ko sa kwento ko ngayon about sa isang supervisor na ubod ng yabang, walang modo,at sobrang bastos,ang nakakainis indi sya gwapo,pinagkaitan  sya ng angking kagwapuhan,pandak at maiitim,Hindi naman sa pamimintas(indi pa ko namintas nyan ha) pero ang sama talaga,sama talaga ng mukha nya.May mga ilang kababaihan at kabaklaan ang nabiktima ng isang ito,Masyadong madumi ang lumalabas sa bibig nya,marami syang pinapahiya sa harap ng maraming tao.kawawa naman yung mga taong hindi makalaban sa kanya,Kahit ako mismo ay nakaranas ng lupit ng taong ito,Minsan sa kanya nangagaling ang tsismis na may jowa ako sa office,take note straight yan!Minsan na rin nyang nasabi na wala akong alam kundi maglaro ng balls (pertaining to a part of a male sex organ) sa harap ng ibang tao to think na pareho lang naman kami ng position sa kumpanyang ‘to.Nainsulto ako pero pinigilan ko pa din ang sarili ko,pero alam ko anytime may sasabog,may magbabalik

Kapag naulit pa yun eto na ang mangyayari…

Him: wala ka naman alam kundi maglaro ng balls.

Me: Tahimik,nag isip…kinuha ang isang malaking bato,isinubo…Sumigaw ng darna(with echo)

pagtransform.kinuha yung dila ni visor at pinakain sa aso

Me ulit: Sa susunod na may gawin ka pa sa mga taong inosente,titi mo lang ang walang latay!(tindig darna pa din pero ala celia rodriguez na ang tawa)char!

Seriously,alisin natin ang mga bagay na pag mamay-ari nya,magandang bahay,kotse,branded na kagamitan at asawang ubod ng bait,ang resulta?wala.as in wala sya…kasi wala syang halaga.Mayabang lang sya dahil ng materyal na bagay pero alam ko darating yung time na mawawala lahat yan.Ano konek sa gatas na choco o choco na gatas?

Isa syang unggoy na tao o taong unggoy?,di ko mawari ano ba sya dun, Believe me.mukha talaga syang unggoy na may caru.Char

 

Previous Post
Leave a comment

2 Comments

  1. hay naku deadmahin na ang chakang yan. dapat dyan bilan ng ulo nung mascot ng bear brand, suot nya lagi para kahit paano magng cute sya diba haha

    Reply
  2. hi I was luck to come cross your blog in wordpress
    your Topics is impressive
    I learn a lot in your blog really thank your very much
    btw the theme of you website is really quality
    where can find it

    Reply

Leave a Reply

