charoz pempengco

Sobrang simple lang yung xmas party namin last friday ng team ko,invited yung iba naming friends from different  teams,Originally ang plano sa Calamba ang party namin but sinced nagkulang na kami sa oras at nakapaginvite na(di na pwede icancel mapapahiya ako) ginawan na lang namin ng paraan ni Nene kasama ang friend ko na si Inang reyna.Ang ending sa tambayan namin, isang bar sa Pasay.Wit na ipost ang mga pics dito kasi di alam ng mga friends ko ang tungkol sa blog na to kaya walang permiso from them kaya ang ilalagay ko lang yung mahalagang karakter sa kwento ko.

Si Nene

mahiyain talaga si bakla,kaya wit na rin ilagay ang mukha,at least nakita nyo balingkinitan talaga sya.Hindi sya out sa friends namin kaya itago natin sya sa tokador,yung mabaho naming tokador.

Si Homo

Sya ang mister ni Nene,pogi daw sya,habulin at madalas na inaabangan,Sya ang regalo ng Diyos sa sanlibutan,Mga kafatid magsiluhod kayo…

Soco girls

ang dalawang girl na naghihinala sa katauhan ni Nene,mga imbestigador ng bayan dahil naghahanap talaga sila ng ebidensya  sa relasyon ni Nene at Homo,Si soco girl1 yung kaliwa at soco girl2 sa kanan naman

past 7pm na nagstart ang party namin,inuman,kwentuhan,asaran,kantahan muna sa umpisa,pero habang lumalalim ang gabi, indi mapigilan ni Nene,gumawa ng eksena,di mapigilan ang pagbabalatkayo.teh naging aswang,ang tapang nya.

Si Homo may gusto kay soco girl2,tulad ng nasabi ko pogi daw sya kaya panay ang pagpapacute kay socogirl2.Si Socogirl2 may jowa na,indi namin kasama kaya malaya sya makipag flirt,ayon kay Nene pag nalalasing si socogirl2 nagpapatsansing,marunong makipgflirt ang hitad.di mawawala ang piktyuran sa party kaya ang Homo di nakatiis bukod sa pagpapacute nagpapiktyur din kasama si socogirl2,ang twist si nene ang kumuha ng pic.The nerve diba walang respeto.sweet sweetan pa ang dalawa,kinuhanan ni Nene,kalmado,baka kasi mahalata ng soco girls na imbey sya.Pero eto na nagdialogue…

Nene:(hawak yung cp na ginamit nya sa pagkuha  sa dalawa)eto yung pikyur oh.eto oh ganda oh(mataas ang boses ala sylvia la torre,choz)

Translate natin yung sinabi nya,taena ka homo kapal ng fez mo sa harapan ko pa,bilat lang lamang nyan sakin,pak!(kelangan talaga may pak)

Nagulat ang mga nakarinig remember pinaghihinalaan nila si Nene ay may gusto kay Homo.

Socogilr1:anong nangyayari?(Bumilog ang mata..)nawiwindang ako

(sabay tayo)Translate ulit natin yung sinabi

Socogirl1:ayon sa nakalap naming ebidensya,(tonong gus abelgas)ang suspek at ang biktima ay iisa Choz

Taena,paanong damage control ang gagawin namin nito,bumuga ang bulkan,Si Nene nagfreakout,im sure guest na ang soco girls sa the buzz sa linggo.sisikat sila at madyadyario.Magdedeny pa ba si Nene sa relasyon nya kay Homo?o hahayaan nya na lang si socogirl2 at Homo?

As of today,bati na si Nene at Homo na parang walang nangyari,eto dialogue ni Homo sa kin,

Homo:di ko kayang mawala si Nene sa kin

charoz pempengco!!!!

Leave a comment

11 Comments

  1. hahahaha… haggard.. i wanna see homo and nene sa normal na piktyur. hindi ba pwede? haha

    Reply
  2. na link na kita. 😀

    Reply
  3. ahahha..teka naguluhan ako, si Homo ba e str8 str8tan ang drama? tsaka ano talag relasyon nila ni nene? lol, nagse sex ba cla? ahahaha

    hmmm…ikaw ba si nene? lol

    Reply
    • according kay Homo,maraming humahabol sa kanya at di nya pinapatulan,straight ba cia?well mahabang argument yan,ang alam ko lang kasing libog mo sya,lol

      ano relasyon?teh nag-aasawahan yung dalawa,nagsesex ba sila?yup nakita ko katabi ko sila eh parang manika si Homo di gumagalaw,lol

      indi ako si Nene,ako si Sabel char!

      Reply
  4. maurich

     /  December 9, 2010

    nawento mo na skin tong soco2 and homo anik,,, nakakatawa, very descriptive parang me halong inggit hahahah…. joke!

    Reply
  5. tawa ako ng tawa dito… grabe.. kahit yung iba di ko gaano gets… ano ba yung imbey??? saka yung charoz pempengco??? basta nakakatawa… lalo na sa mga socogirls…

    ang lupet ng wento… 🙂

    Reply
  6. ahahahaha! parang manika ba??? wahhahaah!

    Reply

Leave a Reply

