Hapi Bday Homo

Birthday kahapon ng housemate ko na nuknukan ng kapal ng mukha kung magrequest.Nakapagcelebrate sya na puro donation lang ang handa,akalain mo nga naman sya na talaga ang regalo ng Diyos sa sanlibutan ,ang punong abala si Nene ang kanyang butihing may bahay,na until now di pa nabubuntis,choz!Nag undertime si Nene na bihira nya gawin,para makapagprepare ng spaghetti na ubod ng sarap na walang halong echos masarap talaga courtesy of Inang Reyna na di ko alam lately bakit ganun ang ugali.Anyway simple lang naman yung celebration,ilang tao lang naman ang friends ni Homo sa office namin kaya konti lang kami.

ako po yung nakasando,katabi ko sa kaliwa si Jan lloyd,Si Homo,Si Sm at Inang reyna.Lahat sila ay nabanggit ko na sa previous post ko

Hapi naman si Homo at lahat ng bisita nya.Pero syempre papayag ba na walang eksena ang dalawa,Si Nene na woman of the hour ang drama,Matatandaang indi out si Nene sa company namin kaya naman major major isyu ang relasyon nila ni Homo.Kulang na lang magpaparesscon ang hitad para umamin

Parang ganito:

Reporter:matagal na sayo to tinatanong onced and for all, Bading ka ba?

Nene: di po ako isang bading…isa po akong butterfly(sabay lipad)

stressfull ang araw ni Nene bukod sa sya ang namalengke at nagprepare ng food sa tulong ni Inang Reyna ay sinabayan pa ito ng bonggang bonggang isyu sa pagkatao nya.May isyu sa friend nya na pinangalanganan kong Socogirl2 sa previous post ko.Plus ang indi mapigilang pagflirt ni Homo sa mga girlalu habang nagcecelebrate ng bday nya,the nerve diba kapal talaga ng fez.Sa harap pa ng kanyang kabiyak,Sarap ipalapa yung birdie nya sa pusa ni Landlady.8 pusa yun,di pa natapos dun sinundan ni Homo si socogirl2 sa Mags bar,iniwan si Nene sa condo,di nagpaalam.tae makati talaga ang hombre

Pag uwi eto eksena

Nag-away sila,pataasan ng boses,sumbatan,paliwanagan,bolahan…

nasan ako?sa tabi lang…nakikiramdam baka after ng away BIG NIGHT na naman.

Previous Post
Leave a comment

10 Comments

  1. Hahaha.. and by saying BIG NIGHT what do you mean?

    alam mo I wanna see their faces. pwede mo namang i email sa akin eh. fan ako ni nene.. haha bigyan mo naman sya ng apelyido. neneng gata. hahaha

    Reply
  2. pano ba yung xlink na sinasabi u??? anyway… salamat sa pagdamay at pagbabasa sa blog ko…. ๐Ÿ™‚

    ——

    happy birthday nga pala kay Nene lolz…

    —-

    natawa ako dun sa interview portion lolz…

    Reply
  3. lols. ganda, i like your site, dat may i sampal ka sa fezlak so galore ka dun!ekesenadora, kabog sila!ahahahaha, dat kabogero ka!

    Reply
  4. hi.. thanks nga pla ay sinama mo ako sa blogroll mo…

    hope ma follow mo din ako… salamat ulit…

    sana mabisita mo ulit aking munting bahay…

    uno here…

    Reply
  5. e-mail mo saken pics nila… hehe.. cge na… please? i wanna see nene and homo. ๐Ÿ™‚

    and nobody nobody but you! haha

    Reply
  6. ano yung big night ???

    Reply
  7. buendiagel

     /  April 15, 2011

    in fairview, cute yung naka-red na shirt and cap ๐Ÿ™‚

    Reply

Leave a Reply

