Pinagtaksilan ako ni jan lloyd

Di ko talaga kinaya ng bonggang bonga ang nangyari before kami pumunta ng Baguio.Nagkaroon ng nomohan ang mga taga 4th floor dito sa office namin  kasama ang kabit ko na si Jan Lloyd(keybit kow pow sha)syempre si Buendiaboy abala sa pagprepare ng gamit kaya late na ko nakarating sa nomohan at wala naman talaga ko balak makipag inuman sa kanila kahit text ng text sa kin si papa jan lloyd na pumunta na.

Janlloyd: mahal asan ka na punta ka na dito(char lang yung mahal)may gustong humalik sakin dito gusto ko ikaw makauna sa kin(something to that effect yung text pero dedma lang ako kasi alam ko di nya type yung bading na supervisor na yun)punta ka na dito agad.

Marami syang text pero sinced mas excited ako makapunta ng Baguio .Mas feel ko na ang igorot kaya dedma

taena na pagdating ko dito binalita sa kin ni Inang Reyna na hinalikan nya ng maraming beses si supervisor aka suso(haba kasi ng nguso)lips to lips.May pictures pa pero di ko na tinignan.Ayoko tignan,ayoko ayoko ayoko

Nakita nako ni Jan lloyd dumating,lumapit sya sakin,lasing na lasing,nakangiti

Buendiaboy:hayop ka!pinakain kita,binihisan,tapos eto igaganti mo sakin pano na ang anak natin?

Jan lloyd:ashan ang anak natin?

Buendiaboy:nasa fallopian tube ko nagrerest

(di tunay na pangyayari)

well naggagaligalitan sa kin si Jan lloyd dahil nung nagyaya daw sya mag nomo ay tumanggi ako pero sa iba sumama ako para maginum.Bulok na tactics,tse!

Sa totoo lang di naman ako affected dahil sa halikan na yun promise po talaga.Nilaslas ko lang yung pulso ko choz!bakit naman ako papaapekto sa sirenang yun

eh ano naman kung mas mahaba ang buntot nya.Peyki alam kow

Previous Post
Leave a comment

9 Comments

  1. kawawa naman si janlloyd…. lol….

    dapat kasi pumunta ka dun sa nomnom lol..

    balitaan mo na lng kame sa baguio trip mo.. hope na marami kang maipost about don kakatawa blog mo…. hahaha 😀

    Reply
  2. mingmeows

     /  December 13, 2010

    cute naman si suso, masarap yung bulge nya.

    Reply
  3. bakit ang payat ng legs ni jan lloyd? na polyo ba sya? hehehe

    Reply
  4. sino ba si suso…

    Reply
  5. haha teka si Johnlloyd ung 1st pic, cno ung last, ikaw or si suso? ahahahha…

    kung ako un magseselos ako tlaga kc nakipaglaplapan sya lols 😛

    Reply

Leave a Reply

