Sooo pokpok

Eto talaga ang pinaka masayang season ever sa buong taon,you always get the chance na makipagbonding at party na may excuse,because it is christmas so pwedeng lumandi,bwahahaha

Simple lang yung christmas party ng company namin sinced nagtitipid sila pero iba pa rin dahil sobrang saya kahit kami lang nagdecorate at nagluto..

It was indeed the best so far…sana next year ulit

Syempre bakla ako pwede bang walang eksena?hehhehe,matagal ko ng pinagnanasahan ang lalaking to mga ineng,party lang pala ang hinihintay ko para matupad ang simpleng hiling ko.Sya yung guy na naka tshirt ng heinaku

Let us call him Heinaku…matangkad yan maputi at makinis…wet na wet ako pag nakikita ko yan..

Magaling sya sumayaw pero bihira siguro maginum kaya madaling nalasing,syempre may konting kalandian ako sinamantala ko ang kahinaan nya,(sori tao lang).Indi ko sya hinada ah.wrong iniisip nyo pero nahalikan ko sya not onced but 4 times.Pademure ako eh yun lang kaya ko.At isa pa maraming paparazzi sa office kaya hanggang ganun lang,Soft ng lips nya pwamis akala ko nga makakalima pa diba ambisyosa lang kung makikilala nyo lang talaga sya iisipin nyo mahirap to abutin kasi di pumapatol..pero wag ka palong palo..

Isa lang yan sa mga nahalikan kong mga kalalakihan ng office namin gwapo man o monster hinalikan ko..soo pokpok ba?care bears(kiber)

 

Leave a comment

5 Comments

  1. hi byuendiaboy… i think na follow na kita anyway sige xlink kita ok…

    Reply
  2. tis the season to be jolly indeed! haha. gald you enjoyed your holidays! πŸ˜€
    salamat sa pagdaan sa blog ha! happy new year na rin. πŸ˜€

    Reply
  3. mingmeows

     /  December 29, 2010

    achieve na achieve.

    Reply
  4. angelo

     /  December 30, 2010

    kung fb lang ito na like ko na ahihihi
    happy holidays!

    Reply
  5. ping lacson! sana lang humarap si heinaku da va teh?

    Reply

Leave a Reply

