balo

Huhu

 

galit ako sa mundo(char)

 

lahat na lang ng minahal ko sa iba napupunta

 

una si

 

si jan lloyd…(pesteng bata)

 

si edwin(matagal na sila ng gf nya)

 

si heinaku(may live in partner na)

 

si machete(kakakasal lang)

 

lahat sila taken na

 

huhu(inum nestea icetea)

 

lahat sila masaya na

 

lahat sila iniwan ako

 

at ngayon ang latest

 

BALO  na naman ako

 

panu na mga anak natin?

 

di kita malilimutan

 

aking…

 

herman

 

 

mang- aagaw kasi ang pechay na to

di man lang ako sinabihan kukunin nya na tse!!!

Next Post
Leave a comment

3 Comments

  1. hahaha palayain mo na si herman.. hindi naman sya gwapo teh!! hehehehe…

    Reply
  2. mingmeows

     /  December 29, 2010

    gahasain mo sya teh

    Reply
  3. angelo

     /  December 30, 2010

    oo nga teh palayain mo na. ni di mo sya matatawag na hipon manlang. bad ko no? ahihihi..

    Reply

Leave a Reply

