walang kwenta

These past few days lagi ako malungkot

 

 

 

Lage masama ang loob ko

 

 

 

 

Gusto ko nga itake to

Try ko kung matitipsy nga ako sa sarap

 

 

 

 

Depress ang lolah nyo

 

 

 

 

 

Kelangan ko ng magpapasaya sakin

 

 

 

 

 

 

 

Pwede ka ba?

Wag masyado ka bata

 

 

 

 

 

 

Kelangan ko ng pagkalinga

 

 

 

 

 

Kelangan ko ng didilig sa kin

 

 

 

 

Fairygod mother wer u na?

 

 

 

 

 

 

 

 

Pwede mo ba kung gawing kasing ganda nya?

Aakitin ko lahat ng lalaki sa mundo

 

 

 

 

Including ang tatay mo at kuya mo Char!

 

 

 

 

 

 

Oh my captain(maisingit lang)

Dude save me from hell choz…

 

 

Post script

Yan yung bagong employee namin si casptain jack sparrow,cute sa personal yan but not my type..choosy ako

 

 

 

 

 

 

 

Previous Post
Leave a comment

4 Comments

  1. hahaha ang cute nung dalawang papa choz sino ang mga yan huh>

    Reply
  2. mingmeows

     /  January 27, 2011

    ayyyyyy, ang gwapo ng friend mo sa fb!

    Reply
  3. smile na te, wit bagay sa atin ang nakasimangot! 🙂

    Reply

Leave a Reply

