Oplan straight men

May target ako sa sarili ko this year sinced for the past two years ay Maria Clara ang image ko kaya wala masyadong booking this year try ko naman maging pokpok…pak di pa ko pokpok nyan ha kaya gusto ko pokpok to the nth level talaga.Ilevel mo na sakin yung mga pokpok ng qc circle ganung level ang kapokpokan na hangad ko ngayon..Bakit ko nga ba naisip to?tumantanda na kasi si Buendiaboy malapit nanaman ang birthday ko so hanggat kaya pa ng buto ko at di ko pa kelangan ng flanax eh, gora na dapat ng gora.

 

Namit ko si Jaz through Inang Reyna,18 years old estudyante,cute at makulit.Hindi sya matangkad pero bumawi naman sa kinis ng katawan.Ang mga lalaki nga naman madaling makuha pag alak na pinag uusapan.Gora kami sa Showrock pagkatapos namin kumain sa Mang Inasal.May kasama sya si Brix,chinito,maputi tahimik at mukhang malalim..kabaligtaran ni Jaz sayang lang wala akong pic nya.During that time intimate ang atmosphere ng bar puro couples plus acoustic band pang ang mga performers.It was a night to remember bakit kamo ang lamig kasi choz!kasi nga kami lang ang threesome dun.Lahat sila couples malay ko bang couples for christ napuntahan namin noh ang gusto ko lang naman humada un lang period.Mahina uminum si Jaz konting san mig lights lang mukhang tutumba na at tatawag na ng uwakbels akala ko mamumulubi ang bulsa ko pero madali lang pala padapain at himas himasin ang otoko.OO tama may masama akong balak pero di ko alam na may bonus palang mangyayari karma! pero ganda gandahang karma dahil sa mabait ako at busilak ang damdamin biniyayaan pa ko ng isa,sasama si Brix na magchek in sa motmot.Game din daw sya syet dahil nga sa mabait ako pumayag na ko aarte pa ba.Sooo go na kami sa motmot

Itutuloy promis

Previous Post
Leave a comment

6 Comments

  1. like ko to sama mo ko minsan ah si jaz din gusto ko heheheh

    Reply
  2. egg

     /  February 4, 2011

    langya biten naman.. hahaha.. at least nakabingwet.. gwapo ah… 🙂

    Reply
  3. teh gusto ko nyan anopletch! hada lang ng hada, kuping ng kuping!

    Reply
  4. Wow. Buti ka pa, akey zero. Beautiful naman and sexy akey, un nga lang sobrang mahiyain at pe-demure akey, kaya gang ngaun mabibilang lang sa daliri mo ang kuping key.

    Friend, refer ka naman ng otokiz! Hehe

    Thanks nga pla sa support sa blog ko.

    http://misadventuresofda.blogspot.com

    http://misadventures ofda

    Reply

Leave a Reply

