Ninong material

This is it..im one year older na.kamusta naman yun wala naman nabago except sa willing lang ako magpakapokpok this year.This year I would be wiser for sure gagamitin ko yung natitira kong utak  na feeling ko 2 years ko din di nagamit.

Kinukuha akong ninong sa binyag.This is not something new sa kin dahil marami rami na din akong kaibigan /officemates na nag aasawa at nagkakaanak.Ako na lang ata ang di makabuo.lol.Tanggap ko naman at least sa binyag at di sa kasal ako magnininong.Ano bang merun sakin at lagi akong first choice nila.Maganda lang ako pero wala ako pera.may karisma lang ako at alindog pero talagang wala akong andabels para pakimkim sa kanila at ang ending wala pa kong napupuntahang binyag kasi nga wala akong pera,panlalaki merun pero pakimkim wala..

Opo inisinab ko ang mga binyag kapag ako ang ninong,yes im bad I dont know kung nagkakataon lang pero talagang di ako nakakasipot ng binyagan.So I dont know kung bakit naiisip pa nila ako kunin maging Godmother ng anak nila,walang kadaladala.Indi pa natin pinaguusapan ang pasko ha at birthday nila.Natural cannot be reached nanaman ako.Bakit indi maging Wife material na lang ako yung tipo bang tatawagan ako or itetext ako at sasabihing kukunin kitang wife ng mga anak ko.For sure ang kipay ko bongga sa kilig.Open sesame itey

Hindi naman masama na kunin akong ninong pero try naman nila kunin ako as wife.Yung tipo bang Buendiaboy kunin kitang wife ha sa April na wag ka mawawala.Text ko sayo yung venue char.Hinding hindi ko iisnabin yun kahit ilang pakimkim ang ibigay ko.Hindi din ako mawawala sa birthday at pasko.Im yours forever choz

 

 

Previous Post
Leave a comment

2 Comments

  1. Runnerup mo ako dyan. Sumisipot naman ako sa binyagan, kuripot lang sa pakimkim kez. Haha! Mahina ang orlor eh! haha

    Reply
  2. mingmeows

     /  February 15, 2011

    anu ba kasi, lalaki namemera tapos mga inaanak? naku.

    Reply

Leave a Reply

