weeh no naman kung valentine

Naku Teh,ikaw na nagbabasa nito nalungkot ka ba dahil wala kang valentine date? ayos lang yun dahil di ka naman nag-iisa napaka ordianaryo nga ng araw kahapon sa akin pag kagaling sa office direcho uwi na ko ng haws.Inagahan ko talaga ang uwi kasi sobrang trapik sa daan dahil sa mag cecelebrate ng ng valentine.Naisip ko ok lang kung walang date gagawa na lang ako ng mga bagay na di maganda choz!

1. Mag geget together kami ng mga friends ko nung college,padating kasi ngayon yung friend namin from Singapore,indi ako excited kasi wala naman daw syang pera so it means kanya kanya kami ng bayad kung mag outing kame

2. Dahil wala na kong pera indi ko alam ang gagawin ko.Pakitulungan naman ako ching

3. Balak kong magmotmot kaso di ko alam kung sasama sya.Si Gardo,ang guard sa bar na tambayan namin.Try ko makakuha ng tyempo malay natin sumama sya diba,san ba nakakabili ng gayuma?

4.Meron na kong matagal na crush dito sa office,may utang sya sakin at hindi nya pa mabayaran,minsan gusto ko na syang alukin kung pwedeng katawan na lang ang kapalit.I’ll be gentle na lang

5. Gusto ko sabunutan yung officemate ko na mas bading pa sakin,Feelingera si bakla.nagpapalipad daw ng hangin yung crush ko straight kaya yun.Sya yung guy sa old post ko na heinaku ,click mo dito kung di mo matandaan.Imbyernakels akez

6. Naiingit ako sa lalaki ni EWAN makasalubong ko sana yung mga mga lalaki nya.Sori friend ching.Gagawin ko silang key chain

7. May group date kami mamaya sana makontrol ko sarili ko at di ako late tomorrow sa office.Walang lalaki please.ayoko ayoko

8.Ok ok nagchange na ko ng mind more lalaki please

Previous Post
Leave a comment

3 Comments

  1. mingmeows

     /  February 15, 2011

    happy vday teh

    Reply
  2. hoyyy

    what happen in blogsphere stays in blogsphere ha?!

    echosera ka talaga buendiaboy 🙂

    Reply

Leave a Reply

