Outing galore

Super excited si bakla kasi may outing kami sa March 4.Eto na ang unang sultada ng outing galore series ko this summer.Im soooo excited and I just can’t hide it.Xempre waley muna lalaki kasi kagalang galang ako sa opisina at ayaw ko ng tsismis noh.Mahirap na  kahit papanu ginagalang ang image ko dito sayang naman ang mga taon na inalagaan ko ang maliit kong pangalan.Hindi naman ako tago dito sa office pero dahil gusto kong  irespeto ng mga tao ko dapat magpakita ako ng respeto..O diba dilang umbaw ang laman ng pekpek ko marunong din ako rumespeto.Mapabakla straight at tomboy ka dapat marunong ka din ilugar ang sarili mo.Sa isang party kapag sinabihan ka ng strictly formal hindi mo susuotin ang pambahay na pekpek short lang kundi isang presentableng kasuotan kasi alam mong isang pormal na pagtitipon iyo at sigurado akong ayaw mong makutya at mabastos,ganun din sa pakikisama,inirerespeto ko ang mga officemate ko kaya behave ang ateh nyo.Maikling panahon lang ang paghahanda na ginawa namin sa outing na to kaya naman umaasa akong magiging maayos ang lahat.Salamat sa google at nakapag search kami ng lugar na pwedeng mag outing at dahil ako ang organizer nito mega hanap talaga ako ng affordable na resort,Maganda naminbased sa site nila yung resort pero syempre saka natin malalaman kung talagang maganda nga kapag napuntahan na namin.Hopefully makakuha ako ng pics para mapost ko dito.ciao

Previous Post
Next Post
Leave a comment

5 Comments

  1. hehehe inggit ako gala at summer na

    Reply
  2. anu ver wala naman motmot moments akong nabasa hmp

    Reply
  3. ingat at enjoy sa outing! 🙂

    Reply

Leave a Reply

