Romeo

Kinda dissapointed kasi naman si utol sagabal sa plano ko kahapon.Yes dumating ang dalawang umbaw na pinakahihintay ko.Malapit lang naman sila sa bahay kaya naman hindi ako nainip.Pagdating nila walang adjustment feel at home kaagad sila although yung isa ay tahimik.Tawagin natin sila sa pangalang justin at romeo.Naiblog ko na dati si justin,Para fresh ang lola nyo nagshower muna ko para mahugasan ang kipay ko while yung dalawa nakialam sa pc ko

Habang nagtatampisaw ako sa banyo ay sya namang paghahanda ni utol ng food sa dalawa.Sweet ni utol indi ko yun inutos kusa nya ginawa.Kumain ang dalawa ng lunch…Pagkatapos ko maligo nagbihis na ko at hinarap ang dalawa.Balak nila uminum na actually ayoko sana dahil lasing pa ko dahil kakanomo ko lang nung nagdaang gabi pero may binabalak ako kaya naman napilitan ako lumulon ng empi light na first time ko lang matikman.(Hindi yung bote ang tinikman ko ha yung laman)

Yan si Romeo at ako si Juliet nung hapon na yun.Dahil sa kakabantay ng utol ko hindi ko sya natikman…kamusta naman diba?Mga mars dissapointed ako walang nangyaring landian sa min dalawa.Sori wala tuloy ako makwento sa inyo dahil kahit ako nanghihinayang, excited pa naman ako ibalita sa inyo.

Malamang itanong nyo kung kay Justin may nangyari ba? makateng bata ng malingat si utol sinamantala nya pero mas type ko si Romeo.

 

Previous Post
Next Post
Leave a comment

2 Comments

  1. mingmeows

     /  March 13, 2011

    may itsura naman.

    Reply
  2. dapat binigyan mo si utol ng pang date o pang sine! para gumora at nag wagi ka sa balur! 🙂

    Reply

Leave a Reply

