Titai

Dalawang araw akong on leave sa office kaya naman nakapagpahinga ako kahit papano.Ginawa kong makabuluhan ang dalawang araw na bakasyon,sinulit ko ito sa pamamagitan ng pakikiapagkita kay Titai,yes lalaki po sya at kahit wierd ang namesung nya masarap naman syang kasama literally and figuratively.Nung una alanganin akong makipagkita sa kanya pero likas talaga ang higad sa aking katawan kaya naman gora ako sa bar na napag-usapan.Hinintay ko sya sa rob dasma,kumain muna ko sa jollibee at nagwaitsung sa gilid ng mall sa may hagdan.Summer pero sobrang lakas ng hangin sa lugar na yun,spell climate change diba!mejo matagal nung dumating sya pero hindi naman ako nainip mas ininda ko talaga yung lamig na pumasok sa pores ko para kasing december.Direcho kami sa Lush bar,first time ko sa lugar kakaunti ang tao siguro dahil wednesday yun.Umorder kami ng redhorse,kwentuhan ng kung anik anik sa life at sexlife.Buong gabi nakasentro kami sa buhay nya at isa lang ang napansin ko matured na ang bata.Matanong din si Titai pero di ko naman ibinukas ang door ng aking buhay,slight lang.Marami din kaming pagkakapareho kaya click kami agad.Masaya sya kausap kasi sinisigurado nya na komportable ako.Lalaking laki mga ateh,Tipsy na ang lolo mo kaya napagpasyahang umalis na sa bar at tuluyan ng magpaubaya sa aking kandungan.

Hindi ko sya nakuhanan ng pic kaya describe ko na lang,around 5’6″,tisoy , katamtaman ang katawan at may makinis na balat.Panalo!

PS

Pinag isipan ko kung idescribe ko ng detalye ang aming motmot moments kaya lang may mga readers ako na kilala ang tunay kong pagkatao.Inimbita nya ako sa birthday nya this coming saturday para makakilala pa daw ako ng lalaki.Bugaw lang

Previous Post
Leave a comment

8 Comments

  1. sulit na sulit nga ang off! πŸ™‚ anu ginagawa nya sa pic te, lumalapang?

    Reply
  2. mingmeows

     /  March 18, 2011

    mukhang panalo ang kuha mo teh!

    Reply
  3. i dont know why teh hindi ko trip ang makipag do sa kalahi eh….

    but im happy for you… at least natapos na rin ang panahon ng tag tuyot daba?! πŸ™‚

    Reply
  4. sexyback. sana may pic na nakaharap tiya!

    Reply
  5. aha ka enjoy magbasa d2 teh

    nice po aha

    Reply

Leave a Reply

