Inang Reyna’s collection part 2

Eto na yung part 2 sa collection ni Inang Reyna.

Bata pa yan at malaking bulas lang…Ayaw ng bantay bata ng ganyan

Di ko sya kilala pero according to Inang reyna kaibigan nung lalaki sa itaas

Hindi siya winner sa katawan at fezlak pero jackpot daw sa alam mo na

Perennial kuping nya to kaya lang walang hubad na pic,Infairness cute at malakas ang dating nyan sa personal

Perennial nya din ito at classmate nya to dati

nakalimutan nya daw yung name ang alam nya lang masarap sya

Lahat yan ay nakuping nya maliban sa isa na wiz nya type nung gabing yun.Hulaan nyo na lang kung sino

 

Leave a comment

5 Comments

  1. Bet kech ikuping yung me karug, anopletch!

    Reply
  2. type ko yung dalawang nakablack

    Reply
  3. mingmeows

     /  March 22, 2011

    bet ko yung una. pero all in all pasado naman silang lahat.

    Reply
  4. cute ung una, crush ko sya hihi 🙂

    Reply
  5. Bet ko yung unang otoko..Chubby..Kebs na kung pang- bantay bata.

    Reply

Leave a Reply

