Im here

Bongga ang mga nababasa kong kwento ni mareng cinderella.Teh konting ingat lang choz,Para maiba naman wala akong ikukuwentong kalansahan.Gusto ko lang iparamdam na buhay pa ko,May mga bagay lang talaga na di maiwasan.Wala akong sexlife pero may social life naman ako.Sobrang enjoy naman yung kasama mo lang officemates mo at friends mo.Natutuwa lang ako dahil nakasuporta sakin sila sa matinding pinagdadanan ko ngayon.Im happy im with them willing na makinig sakin.THESE COMING WEEKS HUMANDA SILA BUENDIABOY WILL STRIKE AGAIN.

 

Previous Post
Leave a comment

3 Comments

  1. go buendia boy! kwento mo ang pag strike again mo ha 🙂

    Reply
  2. Buendia Boy! abay maligayang pagbabalik..akala ko’y tuluyan mo na kaming kinalimutan..

    palakpakan!! sya kwento na… 😉

    Reply
  3. Rampage galore na ateng! Ktnxbye. Kiss sa suso! :-*

    Reply

Leave a Reply

