Masabi lang may post ako…

Gusto ko lang talaga mag comment about a blogger na mejo hate ng blogosphere.I dont know kung hate nga sya kasi never naman ako nakabasa ng comment against him.Honestly like ko ang blogger na ito sa pagiging real nya,According to him marami raw syang hate mails or something na for me is an indication na may nagbabasa ng blog nya pero somehow naiisip ko din na pwedeng may mali nga sa kanya kaya ayaw sya.May mga posts sya na actually i dont really agree pero it doesnt mean i hate him.Ang punto ko lang sinced blog mo yan ipost mo ang gusto mo at ipopost ko din ang gusto ko like anybody else.Kung ang tema ng blog ay di mo gusto wag mo basahin malakas ang kapangyarihan ng mga daliri mo para iclick yan.Di naman siguro baldado ang kamay mo para di maigalaw yan at dun sa blogger na maraming haters daw it also applies to you,yun din naman ang punto mo

Previous Post
Next Post
Leave a comment

6 Comments

  1. Tarusssshhh! pak!

    Reply
  2. naku sino kaya ang blogger na yan..actually tama ka, dahil blog naman nya, right nya sabihin kahit anong gusto nya, kaya lang syempre, kung ayaw mong may magalit sayo, o may gumawa sayo ng ayaw mo, iwas na lang sa pag post ng kung ano ano šŸ™‚

    Reply
    • tama…may karapatan tayo iexpress ang sarili natin pero ready tayo dapat sa sasabihin nila.at kung ayaw mo gawin sayo ng kapwa better yet manahimik ka na lang….

      Reply
  3. sino to teh?

    Reply

Leave a Reply

