gay-la lang

During my emo-iyak-lamon-alak-because-of-someone days ,nagdecide ako sumama sa travellers club ng office namin,It is group of lakwatsador sa company and yes isa ako dun.We went to Alaminos Pangasinan.Hundred Islands is not really hundred kulang kaya choz.

This pic was shot from the top of an island na nakalimutan ko yung name basta maraming ice cream vendor dito

Ithink this is what they call the cathedral cave/island because of its hugeness parang pwede kang magsimba sa loob

Turtle island because of its shape

The bat Island obviously dahil ng bats,kung puro bakla ang settlers …beki island naman ching

Here’s the most exciting part of our adventure…It is called Imelda cave.Feeling ko nasa korea ako super daming cute korean boys.On the top of this Island,may butas where you can jump sa tubig.You should wear that orange thing para di malunod kasi sobrang lalim.Busog ang mata ko sa cute korean boys talaga swear para silang character ssa isang koreanovela which I really reall love.

On our way back merun konting aksidente sa daan pero safe naman kami nakauwi.Sobrang bitin kasi di kami nakapunta sa Manaoag para magsimba.

Next Post
Leave a comment

4 Comments

  1. sana may close-up pics sa mga koreans

    Reply
  2. ang tanong kapatid, nakalimutan mo ba ang dapat mong malimutan sa pagtanaw ng magagandang tanawin na ire?

    Reply

Leave a Reply

