walang pamagat

Sa kabila ng pinagdaanan ko nananatili pa din akong nakatayo at matatag,kung sa tingin nyo ay mababaw ang kwento ko tungkol sa pag-iwan  sakin ng pinakamamahal ko pwes ang chachaka nyo..char.

 

Masaya naman ako at humihinga kaya ko pa naman langhapin ang samyo ng bulaklak at ng t*t* ng mga lalaki choz.Kaya ko pa sipatin ang ganda ng paligid,Napapakinggan ko pa ang mga tinig mula sa isang halinghing,nakakaramdam pa ako kung may paminta ng umaaligid at nais akong abalahin in short buo pa ang senses ko pati na ang common sense ko.

Nakakatamad naman kasi mag blog wala akong maikwento na worth it sa oras ko at oras nyo (as if).kaya ang madalas lang ginagawa ko ay mag finger sa opis kasama ng mga opismate ko char,

 

Pero kahit inatake ako ng katamaran nagbabasa naman at lagi akong updated sa blogosphere. Hindi ko  na maiwasan na bisitahin ang mga peyborit blogsite ko mas masarap pa nga magbasa kesa humada,promis po yun nageenjoy ako kahit tamaan ako ng kidlat at maging si darna

 

Sawi man ang buhay pag-ibig ko at wasak pati ang bahay bata ko at di na ko magkaanak bumobongga naman ang career ko.Opo mga ateh may career ako ala Ana Manalastas as in madame ang tawag nila sakin choz.Kaya naman thankful talaga ako kay Lord at marunong talaga sya bumalanse ng buhay kung merun man nawala merun namang papalit ibang package nga lang.Masaya ako  kasi gradually everything falls into its proper place na.Hopefully magtuloy tuloy para pati ang bahay namin mapa renovate ko na,hindi na kasi bagay sa estado ng buhay ko ngayon,hindi ko na kayang tumapak sa putik at dina ko babalik ching.

 

Tungkol naman sa mga lalaking nagkakandarapa sa kin at nais matikman ang sariwa kong alindog wait lang mga pare,im still recuperating and by now im sure you dont wanna mess with may kagandahan diba masasaktan ka lang so sit back and relax ,soon bubuka ulit ang bulaklak

 

As of this writing someone is texting me and he wants to mess with me daw as in literal char.Mapatulan nga

Previous Post
Next Post
Leave a comment

5 Comments

  1. Gora gora lang mare! Tikim tikim mode na yan!

    Reply
  2. carlos corpuz

     /  October 7, 2011

    hindi ako makapag comment. tsk

    Reply
  3. renz

     /  July 23, 2012

    love ur blog.. nakakarelate ako hehehe – renz

    Reply

Leave a Reply

