Salamat

Minsan nakakalimutan natin mag thank you sa mga kaibigan natin,We sometimes forget their importance until something hit us.Sila yung mga underpaid bodyguard natin in times of trouble.Sila yung shield everytime there is a big typhoon,sila yung bota kapag may baha.Kelan ko nga ba sila sinabihan ng thank you for just being simply being there.Napakaswerte ko at may mga kaibigan ako na kahit hindi ko hilingin ay handang makinig sa mga kwento at hinaing ko sa buhay. Inang Reyna at Nene maraming salamat sa pagsama nyo sa akin sa lalim ng gabi,sa buhos ng ulan,sa lindol ng buhay ko.Hindi ko makakalimutan ang pagbibigay oras nyo sa akin kahit alam nyong paulit ulit lang ako.Sabay sabay tayong lakbayin ang alon nadarating at asahan nyo pipilitin ko na nandito lang ako

At sa taong unti unting nagbabalik ng kulay ng mundo ko.Stay put ka lang jan ha,sana mahintay mo gumaling at makapagsimula tayo.

 

Previous Post
Next Post
Leave a comment

Leave a Reply

