Part 1:encounter

3 Saturdays ago we went to Laguna birthday celebration ng isa sa teammates ko,Ininvite ko nga si fb friend let’s call him t-boy.Paano nga ba kami naging fb friend well may post kasi ako dito about baby ama and according to him pinasearch sa kanya ng daddy nya yung name at dito nga bumagsak sa blog ko.Let’s call it destiny nagcomment sya dun and dahil nacurious ako kinuha ko yung email add nya luckily nakita ko sya inadd ko and as they say the rest is history isinama ko sya sa swimming sa kalagitnaan ng bagyo.May dalawa syang kasama si Nico from my previous post at si Quiet boy.

From his fb pictures may dating talaga sya but hindi ko iniexpect na he’s so hot pala in person,tall dark and handsome pero alam mong totoy pa.He’s muscular but not in a Carlos Agassi way alam mong may kulang pa pero you know that is ok parang gusto ko nga sabihin sa kanya na you know what baby you are good enough wag ka mailang you are indeed far  from my expectations.Kahit ang mga friendships ko na si Inang Reyna at Nene was in shocked “ang tangkad pala nya”according to Nene.

Inang Reyna likes him obviously he even asked me kung pwede daw share dahil alam kong ala Rosa Rosal ang peg ko that night I said yes.Walang kakurap kurap,walang panginginig ng laman at walang tumaas na kilay pumayag ako sa gusto nya.T-boy is quiet almost of the time wala atang talab yung empi light na sinadya kong ipainom sa kanila kahit gin bulag lang ang tinitira ng tatlong magtotropa.Nahihiya kasi sila sa mga kasama ko kaya I have to make extra effort para talagang maging komportable sila muntik ko na nga silang icuddle,ikandong sa lap ko para lang they would feel they are welcome here.Malakas talaga maka inferiority complex ang mga taga Manila sa mga promding katulad ni T-boy and his friends.Mataas ang tingin nila sa taga Manila pero kung alam lang nila hampas lupa din naman kami(isinama ko na din sarili ko kasi I work there)

Sa tulong ni Inang Reyna kahit papano nag-enjoy sila pag di ko sila maasikaso,kasi kelangan ko din asikasuhin yung ibang kasama ko kasi im part of the planning team and I have to make sure they are ok Rosa Rosal nga ang peg diba pero most of the time nasa tabi nila ako.I must admit aside from T-boy, Nico also got my attention hindi man sya kagwapuhan he made me feel something.Hindi tumibok ang puso ko not yet ready pero I know my something nagpapapansin sya sa kin.Dahil dun nabasa ang keps ko…

 

Itutuloy

Previous Post
Next Post
Leave a comment

3 Comments

  1. nakakabitin naman ang story mo buendiaboy..nagtapos pa sa nabasa ang keps 🙂

    Reply
  2. That was a frankly great blog post!!!

    Reply

Leave a Reply

