Part 2:like

Part 1

Kinapos man ng magandang mukha si Nico,mas ma-pr at approachable naman sya compare kay T-boy.Hindi man sya ganun katangkad at kasing appeal ng tropa nya I know for a fact na kinikilig ako sa mga gestures nya.I might be a baklang walang ka-taste taste which implied by Nene appreciative lang talaga akey sa mga taong appreciative din.Mababaw lang talaga akong tao at mas lalo kong naaappreciate kapag unexpected pa.

Dahil swimming ang idinayo namin nagswimming ako kahit di naman talaga ako marunong maglangoy as expected mas nakapalagayan ko si Nico dahil si T-boy ay ipinaubaya ko na kay Inang Reyna.Dinikitan nya ako magdamag with slight paramdam sa alindog ko,tipong pang tween hearts na eksena may background music at may mga extra na pwede namang wala.It could have been a perfect night for the two of us,tipong naka lean ako sa malapad nyang likod  while listening to a sweet music.Lahat in a slow motion ,his breathing ,his gentle smile at kahit ang paghampas ng hangin slow motion din.Undeniably may bagyo man at naglipana ang bilat sa paligid espesyal pa din ako sa kanya.The moment he laid eyes on me di ko na sya pinakawalan harangan man ng clitoris ni Nene.

I welcomed his invitation na magsama na just for one day,hindi naman live in mga mare it was just you know what we should do it now kind of invitation.Sasama daw sya kahit saan and being so nice and polite I accepted it without batting an eye lashes,ni walang pag kunot sa noo ko,at walang pores na bumuka sa slight stress na binibigay nya sa akin.Walang hesitation sa part ko pero baka magbago pa ang isip nya so chill lang ang keps ko ilang hours bago mag-umaga.

Hindi ko pinaramdam na excited na ko sa  pwedeng mangyari pero iba si Nico kasi he keeps on reminding me na tuloy kame.He is more than willing sumama kahit sa malayo pa.I asked him kung alam ba ng mga kasama nya and he said not yet.

Meanwhile di naman nawawala  si T-boy sa isip ko kahit I know for a fact he’s with someone’s mouth este pagkalinga . I know may iba pang pagkakataon na masosolo ko sya I just have to give way to Inang Reyna’s request.Hindi ko lang talaga mahindian siya cause I know given the same situation,he will do the same for me and besides I have no emotional feeling towards the guy kaya keber sa naunang plano na magetsing ang kasariwaan ng katawan nya.

 

Previous Post
Next Post
Leave a comment

6 Comments

  1. pong

     /  October 18, 2011

    exciting naman na outing yan.. sama next time hehehe XD

    Reply
  2. ako rin sama 🙂

    Reply

Leave a Reply

