Tres

Di ko muna tatapusin yung part 3 ng post ko para maisingit si Tres.Yes you can call me whore,bitch,pokpok anything you want to say,di ko kasalanan kung sila mismo ang lumalapit sakin para istretch ang esophagus ko at gawing pamalit sa rubberband pang chinese garter choz

Im living my life to the fullest keber kung kelan ako titigil at kelan ako magsasawa pero talagang di ko mahindian si Tres.Friend sya ng isa sa mga hada ko at fb friend na din.Sunday night nung magkasabay kami online.I just asked him for his number then he gave it agad,Actually nagtanong muna sya sa common friend namin bago nya ibigay yung number nya which I also anticipated pero sinced ok naman ako(yup ok ako)ibinigay nya ang kanyang numero.Ang hindi ko inaasahan ay ang mabilis na pangyayari.NA-RAPE ako

Aw hindi,pinilit lang nya ako makipagkita sa kanya wala pang ilang minuto bago kami magkakilala.Gusto nya daw ako makita at makipag nomoan.Ayoko sana dahil umuulan nung panahon na yon at may pasok pa kinabukasan pero nagpumilit sya.You know me naman pinangangalagan ko ang aking image bilang Rosa Rosal ang peg kaya napapayag ako sa gusto nya.

Uber sa lameeg yung bar na pinuntahan namin parang gusto ko syang yakapin na parang eksena lang sa mga koreanovela with matching music background na di ko maintindihan kasi in korean nga plus snow na unti unting bumababa from the ceiling(ceiling talaga),chinito sya kaya feelingera lang talaga ako ,anong sinabi ng Secret garden sa eksena ko.

Nahiya ang dating magkakakilala sa feeling close namin,wala masyadong adjustment,walang hiya-hiya,walang awkward moment kundi kuda lang ng kuda ang bakla.Most of the time he was smiling,the sweetest smile I’ve ever seen ansarap lang kagat-kakagatin yung lips nya.Bunso sya sa magkakapatid kaya naman may pagka-childlike ang aura nya.Unwed father of 2 kids ,tinanong nya sakin kung na-turn-off daw ako and I said bakit naman.Its ok hirit ko with pang kolehiyala smile.Iniwan daw sya nung girl dahil hindi sila magkasundo at ilang beses nya binanggit na wag ko daw sya iiwan.Naman.

Ilang ulit nya din binanggit kung san daw kami pupunta,giving me a hint na pwede sya dalhin kahit saan,Hindi naman slow ang lola mo kaya pinagbigyan ko ang gusto nya.First time nya daw to gagawin kaya ako na ang bagong devirginizer

Using a raincoat and a lubricant na wiz ko feel..

Bleeding-ngera na akey

Previous Post
Leave a comment

10 Comments

  1. pong

     /  October 21, 2011

    ang dame mo namang boys.. enge hehehe

    Reply
  2. bleeding love ang theme song mo buendia boy! 🙂

    Reply
  3. careful lang teh
    wag basta basta padala/pabola sa mabubulaklak na salita

    Reply
  4. Vergel

     /  October 21, 2011

    pa share naman BB, pvm_58@yahoo.com, this guy is a cutie!

    Reply
  5. Demonyitong Promdi

     /  November 2, 2011

    kiriray ka..

    pero pak teh..may pagka-john lloyd ang dating..

    Reply

Leave a Reply

