10 rules to follow

This post is inspired by My Sassy Girl 10 rules to follow.Nagyoyoutube kasi ako ng mapadpad sa movie na ito na naging hit a few years back.Hopefully my future will get to read this kaartehan of mine

1. Hindi ko gusto yung maarte sa pagkain ang gusto ko lahat ng edible na hinanda ko kakainin mo,masarap sa feeling na naapreciate  yung effort ko kahit ba fried egg lang ang kaya ko lutuin.

2. Wag mo balewalain yung pagtatampo ko sayo kasi baka maipon at bigla na lang sumabog.May tendency kasi akong maging nuclear bomb.Matuto kang makiramdam kasi hindi sa lahat ng pagkakataon pwede kong sabihin yung tampo ko sayo

3.Lets celebrate our monthsary kahit simple lang,hindi naman mahalaga ang regalo mo kahit small lang na note how much you love me.

4.Required ko na magtext ka sa kin or tumawag just to know how ok you are.Wag ka masasakal isang simpleng text masaya na ako.

5.Wag mo ko madaliin na ipakilala kita sa friends ko,darating din tayo jan hindi kita ikinakahiya kaya wag mo ko gagantihan.

6.Nagagalit din ako pag di ko mapigilan kaya dapat susuyuin mo ko im sure ikaw naman ang may mali.

7.Ilang beses kong pakikinggan ang isang kanta mahina na ang 10 beses pag trip ko kaya wag ka magrereklamo kung nagdudugo na ang tenga mo.Paraan ko lang yun para namnamin ito.

8.Mahilig ako magpasundo sa opisina o sa bahay,kaya dpat matyaga ka sakin.

9.Masungit ako wala ka na magagawa dun.Tumahimik ka na lang kung ayaw mo magkagulo

10. Mamahalin kita,ipakita mo lang na mahal mo ako,simple lang naman diba.

Previous Post
Next Post
Leave a comment

4 Comments

  1. hehe ang saya naman nito. dapat may ganito ng naka print para bigay na agad sa bf. para malinaw at maayos na agad!:)

    Reply
  2. tangledinsheets

     /  October 23, 2011

    winnur ang rules!lakas maka romatic-comedy 🙂 Saan nga pala kayo sa Batangas?

    Reply

Leave a Reply

