Si T-boy

Boredom…

Walang drama sa buhay ko lately not that I want to have a soap opera kind of life ala My Binondo Girl hihi(love ko si Xian)

Hindi lang talaga ganun ka exciting  ang kaganapan sa buhay ko

Nagkita naman ulit kami ni T-boy and yes may nangyari ulit kaya lang hindi na ako naeexcite sa kanya

I know something is wrong at hindi sya dapat pinagkakatiwalaan ng bongga

Though di ko pa naman sya dinidelete sa fb account ko at may communication pa rin naman kami

Siguro sya lang talaga yung taong dapat ay binabantayan at wag lubos pagkatiwalaan

Ayoko sya i-judge

Pero wala naman akong balak na i-open up sa kanya yung nararamdaman ko

Ayoko kasi makarinig ng another reason para pagdudahan ko sya

Ayoko na tumanggi sya

Alam ko wala namang problema talaga

Somehow siguro di nya rin ako pinagkakatiwalan pa kasi kelan lang naman kami nagkakilala

Ayokong takbuhan nya ako kung sasabihin ko

 

BUNTIS ako

 

at sya ang ama…

 

Previous Post
Next Post
Leave a comment

9 Comments

  1. tingin ko naman di ka nya tatakbuhan pag inamin mong jontis ka..malamang itatakbo ka nya sa mental! hehe kulit 🙂

    Reply
  2. malandi! whahahahha!

    Reply
  3. So kailan pa ang matres/matris na yan?

    Reply
  4. Ang dami namang buntis now a days. Ninang ka din saken te. chos.

    Reply

Leave a Reply

