Uph

Nagkita na naman kami  ni Uph,I just can’t help it, di ko matiis na di sya makita.Pumayag ako na pumunta sya sa bahay.Kilala na kasi sya dun kaya malaya syang makapunta at mag-sleepover.Alam ko sa sarili ko na iba na yung pakikitungo nya sa akin.Feeling ko di na sya katulad ng dati.Tinatry ko naman i-open up sa kanya pero hindi naman nya ako sineseryoso.Ewan ko ba masaya ako na hindi,masaya dahil nakita ko at nakasama ko sya ,malungkot kasi alam ko nagbago na sya.

Now ko lang sya pinangalanan sa blog ko pero matagal na syang topic dito.

1 2 3 4 5

 

Previous Post
Next Post
Leave a comment

Leave a Reply

