behave

Minsan talaga pinagbibigyan ako ng tadhana last Tuesday kasama ko na naman ang mga friends kong otoko sa opis.May sinelebrate lang naman kaming isang mahalagang tao na di na namin kasama sa opisina.Simple lang yung ganap,konting kainan at more inuman.Nabuhay ang dugo ko I must admit although sabi ko kay  Nene magiging behave ako buong gabi.

Andun pa din si Heinaku ko kapag may okasyon,binibigyan lang naman nya ako ng free kiss everytime may chance kami.This time mas bulgar kasi madami na nakakaalam na my free kiss akong nakukuha sa kanya.Yes im a slut…balingkinitang slut!

Everyone knew about it kaya ang mga miron pinagkwentuhan na ko behind my back pero dedma na lang kasi totoo naman yung nangyari except sa na-booking ko sya how I wish davah.I wasn’t expecting anything from him after what happened friends pa din kami at ginagawa pa din naming katatawanan ang mga nangyari.Im sure mauulit pa yun hanggat andito sya sa opisinang ito

Of course andun din yung forever crush ko na si motor guy,mailap yun sa akin pero di ko alam kung ano nangyari at naging friendly sya that night.I kissed the boy and I liked it.Sana makabonding ko ulit sya

Behave ako walang duda.

 

 

Previous Post
Leave a comment

Leave a Reply

