cheap lol

Nagkita kami ng ex ko sa sm bacoor last friday eto na yung first time after ilang months na di namin pagkikita.Ilang beses na rin kasi naudlot yung pagkikita namin dahil sa minsan nagiinarte sya at minsan naman dahil sa schedule ako naman ang di pwede.Aaminin ko namiss ko talaga sya andun pa rin yung feelings ko sa kanya at yung urge na makipag sex sa kanya,namimis ko yung yakap nya yung halik nya.Buhay na buhay yung dugo ko everytime nagdidikit yung katawan namin.Hindi ko maexplain pero para akong vampire na naghahanap ng dugo.GUstong gusto ko talaga infact niyaya ko sya mag check in kaya lang may pasok daw sya kinabukasan so na move ng next friday di ko na sya pinilit kilala ko sya pag indi pwede di nya talaga ako pagbibigyan.Nagkwentuhan kami at kumain,nagkulitan at nagtwanan the usual stuff na ginagawa namin sa mall.Aroud 10pm nagdecide na ko umuwi,nagpahatid ako at pumayag naman sya…andun pa rin yung feeling na gusto ko may mangyari talaga gosh sobrang pagpipigilan ko yung sarili ko wala kasi ako sexlife ng ilang months na.hehehe.Nasa bus na kami ng dakmain ko na lang yung kanya di ko talaga mapigilan yung kamay ko may sariling buhay of course di sya tumanggi wala namang nakakakita,I also ask him ilabas nya,nilabas nya mejo nahirapan sya kasi baka may makakita bukod sa masikip na yung pants nya.Hinawakan ko lang kasi public place yun,I dont know bakit ganun ako masyado akong sabik sa kanya as in ang libog ko nakakahiya man pero ginawa ko feeling ko ang cheap ko hahaha.Saglit lang nya nilabas dahil baka nga may makakita sobrang nakakahiya nga eh kung may nakapansin nun Hay bakit ganito ako? ano na nangyari sakin ganito ba talaga pag walang sex life at desperado na?As Ive said next friday magkikita kame sana matuloy na lol

Next Post
Leave a comment

1 Comment

  1. ilang beses na rin ako niyaya ng ex ko na pumunta sa bahay nila.
    andun naman asawa niya.
    alangan namang si kuya norton na naman ang chupain ko.

    hmmmp.

    ahahah! tagal ko na ring walang sexlife.
    next month na lang ahahaha!

    Reply

Leave a comment